Search

TRƯỜNG MẦM NON PHƯƠNG SÀI TỔ CHỨC TIỆC BUFFET CHÀO XUÂN CANH TÝ 2020

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 và các hoạt động lễ hội trong nhà trường. Ngày 16/01/2020 Trường MN Phương Sài phối hợp với Hội phụ huynh học sinh tổ chức tiệc Buffet Xuân Canh Tý 2020 cho các cháu nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết đến xuân về, qua đó nâng cao kỹ năng sống cho trẻ, kỹ năng tự phục vụ, văn hóa, văn minh trong ăn uống cho các cháu, kết quả như sau,

          Tiệc Buffet mừng Xuân Canh Tý 2020 được tiến hành vào lúc 15 giờ 00 ngày 15/01/2020. Trang trí và sắp xếp bàn tiệc Buffet được tổ chức theo từng khối lớp tại lớp, tại sảnh các khu vực:

          Điểm 1: Bố trí tại lớp MG 4-5 tuổiA; sảnh chung tại sảnh trên lớp MG 5-6 tuổi A, B; tại lớp MG 4-5 tuổi B.

          Điểm 2: Nhóm trẻ 18-24 tháng tuổi; nhóm trẻ 25-36 tháng B; 02 lớp MG 3-4 tuooirC,D tổ chức tại phòng lớp học. Lớp MG 4-5 tuổi C, D và MG 5-6 tuổi C tại sảnh dưới.

          Điểm 3: Nhóm trẻ 25-36 tháng tuổi B, MG 3-4 tuổi A,B tại lớp.

          Buổi tiệc được diễn ra trong không khí vui vẽ, hân hoan giữa trẻ với trẻ; Phụ huynh với phụ huynh, tạo cho giáo viên và các cháu cảm nhận không khí Tết đến xuân về qua các món ăn tự chọn đầy màu sắc và rất hấp dẫn, phù hợp với trẻ.

          Qua các món ăn truyền thống, món ăn dân gian, gần gũi với trẻ như: Súp nấm rơm thịt bò, tôm hấp, gà rán, khoai tây chiên, thịt nạc vai nướng mè. …đã làm cho trẻ hiểu thêm ý nghĩa về văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam, cách ứng xử văn minh trong ăn uống, cách lựa chọn, cách lấy thức ăn khi ăn tiệc Buffet.

          Bữa tiệc Buffet đã giúp trẻ nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ, qua đó có thêm cơ hội để trẻ được giao lưu với nhau, từ đó trẻ mạnh dạn, tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày.

          Tiệc Buffet mừng Xuân canh Tý 2020 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp  trong lòng phụ huynh học sinh, các cháu và CB-GV-CNV toàn trường, được phụ huynh nhiệt tình ủng hộ và khen ngợi.

Một số hình ảnh hoạt động :

Một số hình ảnh

TRƯỜNG MẦM NON PHƯƠNG SÀI  TỔ CHỨC TIỆC BUFFET CHÀO XUÂN CANH TÝ 2020

  • Chia sẻ

Bài tiếp tiếp theo

HỘI KHỎE MĂNG NON CẤP TP NĂM HỌC 2020-2021