Search

TRANG TRÍ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TRONG VÀ NGOÀI LỚP HỌC NĂM HỌC 2022-2023

Năm học 2022-2023 đã và đang đến gần, thân thương chào đón các bé đến trường. 
Để các bé được vui chơi khám phá trải nghiệm bằng nhiều cách khác nhau môi trường trong và ngoài lớp học đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sự hình thành và phát triển toàn diện của trẻ. Chính vì lẽ đó công tác xây dựng và trang trí môi trường đã nhà trường hết sức quan tâm và hoàn tất để chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023.  
Các góc chơi trong lớp được bố trí hợp lí: Góc hoạt động cần yên tĩnh bố trí xa góc hoạt động ồn ào, góc thư viện/sử dụng sách, tranh ở những nơi nhiều ánh sáng…có “ranh giới” rõ ràng, có lối đi cho trẻ di chuyển thuận tiện khi liên kết giữa các góc chơi. Sắp xếp các góc để giáo viên có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ hoạt động của trẻ.
Giáo viên đã sử dụng các vật liệu sẵn có tại địa phương để trang trí, hình ảnh của các góc chơi có những nét đặc  trưng riêng phù hợp với từng độ tuổi, với hình ảnh vui tươi, ngộ nghĩnh, màu sắc hài hòa hấp dẫn tô điểm thêm môi trường thật sống động. 
Đến với môi trường ngoài lớp học trẻ được cùng nhau vui chơi, cùng nhau khám phá mọi lúc, mọi nơi từ đó giúp trẻ tích lũy các kỹ năng và phát triển các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng hoạt động nhóm, trẻ được thỏa sức vui chơi, khám phá môi trường xã hội, trẻ được hòa mình vào tập thể đáp ứng nhu cầu hoạt động của trẻ đảm bảo mục tiêu giáo dục cho trẻ với phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học”.
 
Hình ảnh hoạt động: 
 
 
 
 
 
 
  • Chia sẻ

Bài viết trước

TRƯỜNG MẦM NON PHƯƠNG SÀI TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01-6-2020

Bài tiếp tiếp theo

TỔNG KẾT SINH VIÊN THỰC TẬP SƯ PHẠM NĂM HỌC 2023-2024