Search

Hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam

Sách là người bạn thân thiết đối với bé, để hình thành những thói quen đọc sách ngay từ nhỏ hướng các con có lòng đam mê và tình yêu đối với sách, đưa sách đến gần các con hơn.

          Hưởng ứng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam cô và trò trường mầm non Phương Sài đã trang trí góc thư viện của lớp, trường với nhiều các loại sách, tranh truyện khác nhau được sắp xếp bày trí đa dạng để thu hút trẻ.

          Mặc dù chưa biết chữ, nhưng các bé học sinh vẫn háo hức chọn cho mình một quyển truyện để mang về bàn xem. Các bé nhẹ nhàng lật từng trang sách để xem tranh và kể cho nhau nghe về nội dung các bức tranh. Có những bạn tìm cho mình một chỗ yên tĩnh để xem những quyển truyện mình yêu thích.

Ngày nay, công nghệ thông tin 4.0 càng ngày càng phát triển, thời gian trẻ xem điện thoại nhiều hơn cả việc học và chơi.Thông qua hoạt động này, Trường Mầm non Phương Sài mong muốn nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh về tầm quan trọng của việc đọc sách cùng với các con, phối hợp cùng nhà trường để tạo cho các con có một môi trường học tập an toàn và hạnh phúc nhất.

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Hoc trực tuyến

Bài tiếp tiếp theo

CÔNG TÁC HƯỚNG DẪN THỰC TẬP SƯ PHẠM