Search

HỘI KHỎE MĂNG NON NĂM HỌC 2020-2021

TRƯỜNG MẦM NON PHƯƠNG SÀI TỔ CHỨC HỘI KHỎE MĂNG NON NĂM HỌC 20202-2021

 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, để đánh giá chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mầm non theo mục tiêu giáo dục của từng độ tuổi trong nhà trường. Đồng thời tạo cơ hội để trẻ ở các độ tuổi được thể hiện khả năng vận động ở lĩnh vực phát triển thể chất như đi trong đường hẹp, đi theo hướng thẳng có mang vật trên tay, ném trúng đích, bật liên tục, bật theo hình bàn chân, chạy xe thăng bằng, đá bóng vào cầu môn ... một cách linh hoạt khéo léo.

Từ ngày 29/01/2021 đến 01/02/2021 trường mầm non Phương Sài tổ chức Hội khỏe Măng Non cấp trường. Hội khỏe Măng Non năm học 2020 - 2021 gồm 2 phần thi: Thể dục đồng diễn theo nhạc; Trò chơi vận động tiếp sức. Phần thể dục đồng diễn theo nhạc được các nhóm lớp thực hiện với chất lượng khá tốt. Những động tác khỏe khoắn, linh hoạt trong di chuyển đội hình, bài tập thể dục đồng diễn dễ thương trong không gian âm nhạc vui tươi sinh động. Ban Giám khảo và phụ huynh được thưởng thức những tiết mục hết sức ấn tượng và nhiều màu sắc.

Nội dung trò chơi vận động tiếp sức của trẻ được thực hiện một cách tự nhiên, sinh động với nhiều kỹ năng  vận động thành thạo tạo cho trẻ sự linh hoạt, khỏe khoắn, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn trong sinh hoạt. Những vận động này giúp trẻ nhanh nhẹn thực hiện những bước đi, khéo léo trong bài thi tổng hợp các vận động.

Kết quả của Hội khỏe Măng Non năm học 2020 - 2021 đánh giá được việc triển khai chương trình giáo dục mầm non trong nhà trường về công tác rèn luyện phát triển thể chất, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ. Đồng thời tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích đối với trẻ độ tuổi mầm non.

Giải tập thể : 02 Giải Nhất; 03 Giải Nhì; 05 Giải Ba và 03 Giải khuyến khích

Giải cá nhân: 36/137 trẻ được khen thưởng.

 

Hình ảnh sân trường trong ngày tổ chức Hội khỏe Măng non

Cô Nguyễn Thị Việt Hà – Hiệu trưởng khai mạc Hội khỏe Măng non

Hai lớp nhận giải Nhất Hội khỏe Măng non cấp trường

Ban Giám khảo hội khỏe Măng non cấp trường

  • Chia sẻ

Bài viết trước

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020– 2021

Bài tiếp tiếp theo

Chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11-2021.